Detective Conan: The Bride of Halloween


Cô Long Lý Nhược Đồng lần đầu thử sức diễn phi tần triều Thanh, Ôn thái y Trương Hiểu Long rất kích động vì lần đầu hợp tác với nữ thần.

Ngày 13 tháng 1, Đài truyền hình Đông Nam đăng tải những hình ảnh chụp Lý Nhược Đồng trong tạo hình phụ nữ triều Thanh, có thể nói là vô cùng đẹp.

lần này, cô còn hợp tác với diễn viên Trương Hiểu Long - người từng thủ vai Ôn thái y trong phim Hậu Cung Chân Hoàn Truyện. Trương Hiểu Long vẫn mặc bộ trang phục tương tự như năm đó mặc trong phim Chân Hoàn Truyện, vẫn không có thay đổi quá nhiều. Hai người cùng nhau đối diễn, mặc dù tiếng phổ thông của Lý Nhược Đồng có chút màu sắc của Hồng Kông, nhưng qua ánh mắt của hai người vẫn khiến cho người ta nhớ tới những chuyện xưa, giữa hai người cũng tương đối ăn khớp.
Detective Conan: The Bride of Halloween
Lần này Lý Nhược Đồng tham dự tiết mục trong "Gặp Người" (Ngộ Kiến Nhĩ), khách quý là diễn viên Trương Hiểu Long. Sau khi hai người quay xong, Trương Hiểu Long còn nói đùa rằng: "Đêm nay tôi về phải cắn góc chăn cười cả đêm."

Hai người cười nói không ngừng, Trương Hiểu Long hướng dẫn lễ nghi cho Lý Nhược Đồng vô cùng cẩn thận. Giả như lúc nhân vật ngồi sẽ thế nào, ánh mắt sẽ ra sao. Vì quay hình, Lý Nhược Đồng còn học Kinh Hồng Vũ của Trương Hiểu Long.
Ngày 14 tháng 1, Lý Nhược Đồng đăng tải một video lên weibo của mình với caption: “Click vào Đồng Phi Truyện cùng xuyên qua thời không đến «Gặp Người» cùng tôi.”
*Nguồn tin tức gốc: Trang 163, siêu thoại Lý Nhược Đồng.

Minh Tuấn tổng hợp nhiều nguồn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.