REVIEW PHIM AVATAR 2

 AVATAR 2: DÒNG CHẢY CỦA NƯỚC

Phim chiếu rạp kinh dị M3GAN


Hiện tại, thông tin về phần 2 của bộ phim "Avatar" đã được công bố. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về phần 2:

Hiện tại, thông tin về phần 2 của bộ phim "Avatar" đã được công bố. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về phần 2:
1 Tiêu đề: Tiêu đề chính thức của phần 2 là "Avatar: The Way of Water" (Avatar: Con Đường Của Nước). Đây là một trong những phần của loạt phim "Avatar" do James Cameron đạo diễn.
2 Nội dung: Phần 2 sẽ tiếp tục câu chuyện sau những sự kiện của phần đầu tiên. Jake Sully (do Sam Worthington đóng) sẽ tiếp tục cuộc phiêu lưu trong thế giới Pandora và khám phá những mật nguyên của thế giới mới.


3 Diễn viên: Các diễn viên chính từ phần trước như Sam Worthington, Zoe Saldana, Sigourney Weaver và Stephen Lang sẽ trở lại với vai trò của họ trong phần 2. Ngoài ra, nhiều diễn viên mới như Kate Winslet, Cliff Curtis và Edie Falco cũng đã gia nhập dự án.
4 Kỹ thuật số và công nghệ: James Cameron đã tiếp tục sử dụng công nghệ tiên tiến để tạo ra những hình ảnh 3D sống động và sống động cho thế giới Pandora. Ông đã công bố rằng phần 2 sẽ đem đến những trải nghiệm thị giác độc đáo và đưa người xem vào một thế giới mới.
5 Ngày phát hành: Ban đầu, phần 2 của "Avatar" dự kiến ​​ra mắt vào tháng 12 năm 2022. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, ngày phát hành đã bị trì hoãn và hiện tại không có ngày chính thức được xác định. Cần theo dõi thông tin cập nhật từ hãng phim để biết thêm thông tin về ngày ra mắt.


Đó là một số thông tin cơ bản về phần 2 của bộ phim "Avatar". Hãy lưu ý rằng thông tin có thể thay đổi theo thời gian và tôi khuyên bạn nên kiểm tra thông tin cập nhật từ các nguồn đáng tin cậy và trang web chính thức của phim.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                 Nguồn KĐ tổng hợp

Xem tóm tắt tại đây:



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.