Siêu lầy gặp siêu lừa 2023

Đạo diễn: Võ Thanh Hòa

Diễn viên: Mạc Văn Khoa, Anh Tú, Ngọc Phước, Trung Lùn...

Điểm cộng: yếu tố gây cười duyên dáng với sự diễn xuất của Mạc Văn Khoa

Điểm trừ: Kịch bản dễ đoán, tình huống xử lý đơn giản.

Khi trở lại với điện ảnh Anh Tú là một nam diễn viên điển trai nhưng hiếm khi nhận được vai chính do diễn xuất còn hạn chế. Với Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy, ngôi sao 9x này đã cho thấy sự tiến bộ đáng kể khi biến quăng miếng hài tự nhiên hơn với bạn diễn. Tuy nhiên, biểu cảm của anh vẫn chưa đa dạng và chỉ dừng lại ở một vài nét mặt cơ bản. Trong những cảnh yêu cầu nội tâm, Anh Tú vẫn "đơ" và cố gắng gồng mình lên thể hiện nội tâm nhân vật.

Mạc Văn Khoa vẫn là cái tên nổi bật nhất trong dàn diễn viên với phong cách diễn tự nhiên. Khoa giống với rất nhiều vai diễn trước của tài tử gốc Hải Dương - ngô nghê, với từng câu vô duyên duyên dáng, ngờ nghệch và tinh ranh ngầm. Tuy nhiên, đây là lần hiếm hoi mẫu nhân vật này của Mạc Văn Khoa được đóng vai chính trong phim điện ảnh. Anh vẫn khéo léo tạo ra những nét duyên dáng riêng trong mỗi tình huống. Mạc Văn Khoa cũng có những phân đoạn thể hiện được sự tự trách vì hoàn cảnh éo le mà phải dấn thân vào con đường lừa đảo.

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy không lừa được khán giả vì quá dễ đoán - Ảnh 6.

Anh Tú đẹp trai, nhưng không thể gồng gánh vai trò nam chính

Nhất Trung hay Ngọc Phước cũng đều có đất diễn riêng để thể hiện bản thân. Chú Năm và bé Mã Lai thường xuyên hóa trang thành các nhân vật với đủ ngành nghề, quốc tịch và tính cách khác nhau để phục vụ cho nhiều phi vụ. Song, cả hai chỉ dừng ở mức tròn vai, chưa cho thấy sự biến hóa ảo diệu khác nhau qua từng hình tượng.

Chấm điểm: 2.5/5

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy là một bộ phim đậm chất giải trí và tạo ra được nhiều tiếng cười. Tuy nhiên yếu tố này vẫn không thể khỏa lấp được phần nội dung hời hợt và thiếu chiều sâu. Kịch bản một lần nữa là điểm yếu chí mạng của Võ Thanh Hòa khi anh không remake phim Hàn Quốc.

Minh Tuấn tổng hợp.

Xem review phim tại đây.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.