Review phim Long mã tinh thần 2023- Thành Long

Long Mã Tinh Thần Ride On 2023 Full HD 

Long Mã Tinh Thần Ride On 2023 Full HD Vietsub Thuyết Minh Lão La (Thành Long thủ vai) một người từng là một diễn viên người đóng thế nổi tiếng, chỉ sống vì con ngựa của mình. Đáng tiếc, con ngựa này bị liên quan đến một vụ kiện. Không thể chấp nhận việc chia tay, Lão La không còn lựa chọn nào khác ngoài việc nhờ đến sự giúp đỡ của con gái mình, Xiao Bao, người mà ông không liên lạc được trong nhiều năm.
Detective Conan: The Bride of Halloween

Thành Long và xích thố trong phim.

Bộ phim tuyệt vời này xoay quanh Lão La (Thành Long thủ vai), một diễn viên đóng thế. Ông không hoà thuận với con gái và tận hưởng tình yêu vô điều kiện dành cho ngựa cưng Xích Thố của mình. Một ngày nọ, Lão La gặp xung đột và ngựa Xích Thố bị đe dọa bị lấy đi, buộc ông phải nhờ sự giúp đỡ của con gái (do Lưu Hạo Tồn đóng) và bạn trai cô (do Quách Kỳ Lân đóng). 

Từ đó, một hành trình yêu thương bắt đầu. Họ cùng nhau tìm kiếm và tìm lại Xích Thố, trong quá trình đó, họ gắn kết với nhau và tìm lại tình cảm gia đình. Bộ phim sẽ mang đến những cảnh hài thú vị và những khoảnh khắc cảm động, với sự tham gia của ngôi sao Thành Long.

                                                                                                                             Nguồn KĐ tổng hợp

Tóm tắt Full tại đây.
Link xem full tại đây.

 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.