Thông tin về vũ điệu viral Phim Wednesday

 

Vũ điệu viral – Những điều thú vị nhất trong Wednesday

Những sự thật thú vị trong Wednesday 1
Vũ điệu viral – Những điều thú vị trong Wednesday

Điệu nhảy hay còn được gọi mỹ miều hơn là vũ điệu mà cô gái Wednesday thể hiện trong tiệc khiêu vũ chính do Jenna Ortega (nữ chính của loạt phim) biên đạo. Từ khi bộ phim ra mắt, vũ điệu ấy đã gây sốt trên các kênh phương tiện marketing, nó trở nên trend tiktok được rất nhiều bạn trẻ hưởng ứng. Các động tác nhảy của cô gái Jenna Ortega lấy ý tưởng từ những điệu nhảy trong các câu lạc bộ Ghost của những năm 1980. Đấy cũng chủ đạo là lí do điệu nhảy này ăn khớp với tạo hình nhân vật cũng như tính cách có phần quái gở và ma mị của cô gái.

Wednesday bản cũ gặp Wednesday bản mới

Với những khán giả yêu thích phiên bản phim Gia Đình Addams năm 1991 thì hứa hẹn sẽ không xa lạ gì với diễn viên vào vai cô giáo Thornhill trong Wednesday. Đấy chủ đạo là Christina Ricci – người thể hiện hình tượng Wednesday Addams vào năm 1991 cũng như phiên bản “chị Tư” kinh điển nhất màn ảnh. Tuy có trải nghiệm đi trước nhưng Ricci chưa từng có cuộc trò chuyện nào liên quan đến vai diễn cùng Jenna Ortega. Nguyên nhân là bởi Ortega muốn tạo có thể một phiên bản độc đáo của riêng mình.

Nhân vật phản diện

Có một sự thật thú vị là nữ diễn viên phản diện vai cô giáo Marilyn Thornhill trong Wednesday bản 2022 đã từng thủ vai Wednesday trong Gia Đình Addams bản 1991. Sự trở lại của “phiên bản 1991” hứa hẹn là chất xúc tác bùng nổ của những trận đấu trí không hồi kết. 2 Phiên bản Wednesday sẽ tạo nên một cơn địa chấn Netflix?

Tri ân Tim Burton

Wednesday có một vài cụ thể nhỏ liên quan đến thế giới phim đặc sắc của đạo diễn Tim Burton. Đặc biệt trong số đó là những bức tượng chú chuột trong shop với dáng dấp giống như bước ra từ thước phim của Tim Burton.

Nguồn gốc tên của Wednesday – Những sự thật thú vị trong Wednesday

Những sự thật thú vị trong Wednesday 2
Nguồn gốc tên của Wednesday – Những sự thật thú vị trong Wednesday

Wednesday – thứ tư, cái tên không bắt nguồn từ ngày sinh của cô vì cô nàng sinh ra vào thứ Sáu, ngày 13. Cái tên Wednesday được đặt theo lời hát một bài đồng dao mà mẹ của Wednesday yêu thích với ý nghĩa những đứa trẻ sinh vào thứ tư với đầy tai ương. Nguyên văn bài đồng dao:

“Monday’s child is fair of face, Tuesday’s child is full of grace. Wednesday’s child is full of woe, Thursday’s child has far to go. Friday’s child is loving and giving. Saturday’s child works hard for its living…..”

Wednesday Addams – bí quyết tân một biểu tượng văn hóa cũ

Những sự thật thú vị trong Wednesday Addams là con gái lớn trong gia đình Addams. Trong những phiên bản trước, cô trọng điểm được sử dụng như một nhân vật gây cười bằng những one-liner, vốn không được chú trọng tạo ra nhiều.

Sự xác định sử dụng Wednesday để trở nên nhân vật chủ đạo cho TV series mới của Netflix thoạt nhìn sẽ không hợp lí. Tuy nhiên, với vài sự điều chỉnh nhỏ, Wednesday đã trở thành một nhân vật chủ đạo không thể thích hợp hơn cho việc cách tân một thương hiệu đã 84 năm tuổi.

Wednesday phiên bản La-tinh

Các phiên bản trước của Wednesday đều do người da trắng thủ vai. Chính vì thế có thể Jenna cực kì tự hào khi trở thành phiên bản La-tinh của Wednesday. Cô là người gốc Mexico và Puerto Rico. Điều này đã dẫn tới nhiều tranh cãi trên kênh social. Tuy vậy, khi xét về tuyến nhân vật với người bố có tên là Gomes Addams – có nguồn gốc từ La-tinh – thì nhân vật Wednesday do một người La-tinh như Jenna thủ vai là cực kì có lí. Ngoài ra, sự thể hiện tuyệt vời của cô nàng trên màn ảnh chính là nguyên nhân khổng lồ nhất xóa tan đi những dư luận tiêu cực.

Wednesday – Teen drama kiểu mẫu, tuy nhiên khác biệt

Tim Burton đạo diễn huyền thoại đã tạo ra hàng tấn những biểu tượng của văn hóa đẹp là người đã đạo diễn 4 tập phim đầu của Wednesday. Ông đã làm rất tốt trong việc tạo có thể một toàn cầu “hắc ám” của Wednesday bằng nhãn hiệu hình ảnh mang tính chất rùng rợn và có nét đặc trưng riêng cuốn hút người xem.

Khi nhận được kịch bản cho series Wednesday, ông đã lập tức nhận lời. Ông bình luận rằng câu chuyện của Wednesday đã kết nối được với cảm xúc ông từng có khi còn học ở trường, và bí quyết nhìn của ông đối với cha mẹ và chính bản thân.Chính điều này đã khiến cho gia đình Addams có được một thực tại mới. Đây thực sự là một sự kết hợp thú vị.

Wednesday 2022

Những sự thật thú vị trong Wednesday 3
Wednesday 2022

Những sự thật thú vị trong Wednesday phiên bản Wednesday 2022 của Netflix được truyền cảm hứng và được xem như phần ngoại truyện của Addams Family. Để vào vai Wednesday, đạo diễn Burton đã đòi hỏi Jenna không được chớp mắt để hợp hơn với nhân vật. Cô share rằng: “Tim (đạo diễn Burton) yêu thích khi tôi cúi cằm xuống và nhìn qua lông mày, tương tự như cách nhìn nhận chằm chằm của Kubrick và sau đấy tôi thả lỏng toàn bộ các cơ trên mặt”. Để làm được điều đấy thì Jenna phải tranh thủ chớp mắt khi người khác thoại và cố gắng không chớp khi cô thoại. Phải nói rằng sự thành công của vai diễn Wednesday chính là sự cố gắng luôn luôn của cô gái Jenna.

Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành nhiều thời gian để xem qua bài viết này nhé.

Minh Tuấn - Page tổng hợp.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.