Review Phim Kế hoạch đào tẩu


Phim "Kế Hoạch Đào Tẩu" (tên gốc: "Escape Plan")  đây là một bộ phim hành động và ly kỳ ra mắt năm 2013 của đạo diễn Mikael Hafstrom. Phim có sự tham gia của Sylvester Stallone và Arnold Schwarzenegger, đây là hai ngôi sao hành động nổi tiếng, tạo nên một sự kết hợp đáng chú ý trên màn ảnh.

"Kế Hoạch Đào Tẩu" kể về một chuyên gia về an ninh và kỹ thuật thoát khỏi nhà tù tên Ray Breslin (Sylvester Stallone). Breslin được thuê để thử nghiệm tính bảo mật của các nhà tù trên toàn thế giới bằng cách tự mình đào tẩu. Tuy nhiên, khi anh bị bắt cóc và bị giam cầm trong một nhà tù nguy hiểm, anh phải hợp tác với một tù nhân đặc biệt tên Rottmayer (Arnold Schwarzenegger) để tìm cách trốn thoát.

Đánh giá tổng thể về "Kế Hoạch Đào Tẩu":

1.Diễn xuất: Với sự góp mặt của hai ngôi sao hành động hàng đầu Sylvester Stallone và Arnold Schwarzenegger, diễn xuất trong phim được đảm bảo và chuyên nghiệp. Cả hai diễn viên đều mang đến những màn trình diễn đáng chú ý và tạo nên sự hòa hợp tốt trong vai trò của mình. Detective Conan: The Bride of Halloween
2.Kịch bản: Kịch bản của phim mang tính giải trí cao với những bất ngờ và tình huống căng thẳng. Mặc dù có những yếu tố cốt truyện khá hư cấu và không thực tế, nhưng nó vẫn giữ được sự hấp dẫn và khéo léo xây dựng các tình tiết.
3.Hành động và cảnh quay: "Kế Hoạch Đào Tẩu" có những cảnh hành động đặc sắc và đáng nhớ, đặc biệt là các cảnh trốn thoát và chiến đấu trong môi trường nhà tù. Những pha hành động hấp dẫn, kết hợp với kỹ thuật quay phim tốt, tạo nên những cảnh quay độc đáo và căng thẳng. Detective Conan: The Bride of Halloween
Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành nhiều thời gian để xem qua bài viết này nhé.
                                                                                                                                    K.Tuấn tổng hợp

Xem tóm tắt tại đây.





Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.